Leit
Loka

Aðfinnslur/hrós vegna þjónustu Landspítala

Landspítali setur sjúklinginn í öndvegi og leggur áherslu á að þjónustan sé bæði örugg, góð og veitt af umhyggju. Endurgjöf, bæði jákvæð og neikvæð, er afar mikilvæg.

Hér fyrir neðan er hægt að senda inn athugasemdir, kvartanir eða hrós vegna þjónustunnar. Þessi erindi berast til talskonu sjúklinga sem sér um að beina erindinu í réttan farveg. Farið er með öll erindi sem trúnaðarmál.

Vakin er athygli á því að kvörtunum vegna meðferðar skal beint til embættis landlæknis. Ef það er óljóst hvert þú vilt senda erindið þitt þá er velkomið að senda hér inn og við munum beina þér rétta leið.

Þú færð sjálfkrafa svar um að erindið hafi verið móttekið og verði tekið til meðferðar þegar smellt er á "senda". 

* (stjörnumerkt): Verður að vera útfyllt (er skilyrtur).

** (tvær stjörnur): Framvísa þarf skriflegu umboði ef óskað er eftir að fá upplýsingar um trúnaðarskyld málefni. 

Vinsamlegast fyllið út formið hér neðan:

Rusl-vörn


 

Disclaimer
Landspítali setur sér þær kröfur að meðferð sjúkraskrárupplýsinga og annarra persónuviðkvæmra upplýsinga séu eins öruggar og unnt er og uppfylli ávallt lög um persónuvernd og vinnslu persónuupplýsinga, sem og lög um sjúkraskár og lög um réttindi sjúklinga. Þrátt fyrir það og þó fyllsta trúnaðar og öryggis sé gætt, eru allar upplýsingar sem þú kýst að deila hér, á þinni eigin ábyrgð.